Khai thác tối đa hiệu quả từ Google Adwords

Nếu bạn muốn khách hàng tìm đến bạn và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ thì đừng chần chừ hãy xây dựng ngay cho mình 1 chiến dịch Google Adword. Bài viết này, Netviet Media mong muốn đem đến cho bạn những tips để chạy chiến dich Google Adwords hiệu quả

Link đến các trang đích
Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.

Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo
Để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả nhất, bạn nên chèn từ khóa vào tiêu đề, phần mô tả các thanh công cụ của quảng cáo. Điều này khiến quảng cáo của bạn được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm khiến. Bôi đen các từ khóa cũng là cachs thu hút sự chú ý của người dùng hơn vào chiến dịch quảng cáo Google của bạn.

Dùng từ ngữ kích thích người xem
Sử dụng những từ ngữ phát sinh cảm xúc cho người xem chính là một trong những tiêu chí khiến hoạt động quảng cáo Google của bạn thu được hiệu quả. Những từ ngữ có tính thúc giục, kêu gọi hành động luôn là tiêu chí hàng đầu bạn nên nghĩ đến khi muốn tác động trứ tiếp đến nhận thức của người dùng.

Để làm được điều này, trước tiên bạn cần nghiên cứu tâm lý người dùng xe họ mong muốn nhận được gì khi thực hiện dịch vụ này, qua đó xác định điểm mạnh của bạn và thiết lập những câu ngắn, dễ đọc, dễ hiệu để nhắm trực tiếp vào mong muốn của người dùng. Đây chính là điều khiến bạn có được thành công từ chiến dịch quang cáo Google

Quảng bá lợi ích
Hãy nhấn mạnh vào những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ của bạn để nhanh chóng thu hút sự quan tâm của họ vào dịch vụ. Bất kỳ khách hàng nào chỉ chú ý vào những gì họ cần đạt được hơn là những gì bạn có, chính vì vậy, nhắm đến lợi ích của khách hàng chính là chìa khóa cho thành công của chiến dịch quảng cáo Google.

Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch
Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách lựa chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn hướng tới. Điều này rất quan trọng vì nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công thì phải lựa chọn thật kỹ cho từ khoá, nơi từ khoá xuất hiện, thời gian từ khoá xuất hiện.

Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google) trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không đồng nghĩa với việc kinh doanh sẽ đạt hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan

  • Bí quyết tăng trải nghiệm người dùng cho website bán hàng

    Hiểu rõ tăng trải nghiệm cho người dùng là vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các website bán hàng. Với những thay đổi nhỏ, website bán hàng của bạn có thể mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng trên website, nhằm thúc đẩy họ mua hàng.

  • Xu hướng thiết kế website nào sẽ lên ngôi?

    Website là một trong những công cụ không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay khi không chỉ là nơi để thu hút khách hàng, khẳng định thương hiệu mà còn là một phần tất yếu của các kế hoạch Marketing. Chính vì những lý do đó, xu hướng thiết kế website mỗi năm luôn nhận được sự săn đón của không ít doanh nghiệp.

  • Nghiên cứu từ khóa và vai trò của từ khóa đối với SEO

    Nghiên cứu từ khóa là điều quan trọng nhất với mỗi chiến dịch SEO, tuy nhiên đây lại là điều khiến nhiều người làm SEO bỏ qua. Bài viết này sẽ tập hợp những kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa giúp việc SEO của bạn trở nên hiệu quả.

  • Cách lựa chọn Hosting tốt nhất

    Với những ai đã và đang tìm hiểu về hosting cũng như đang sử dụng thì tiêu chí để chọn được một hosting tốt cho mình là điều khá quan trọng đặc biệt là hosting được cung cấp từ các nhà cung cấp hosting tại Việt Nam

  • Gia tăng doanh thu từ quảng cáo Google Adwords

    Bạn có biết mục tiêu cuối cùng của tất cả các hoạt động kinh doanh đều là doanh thu và lợi nhuận hay không? Doanh thu chính là cán cân đo lường mức độ thành công hay thất bại của hầu hết các doanh nghiệp. Vì vậy, hầu như các chủ doanh nghiệp luôn làm mọi thứ để có thể tối đa hóa được doanh thu của mình.

  • Kinh nghiệm chạy google adwords với ngân sách hạn hẹp

    Làm sao để chạy chiến dịch Google Adword với nguồn kinh phí hạn hẹp? Bài viết này sẽ khiến bạn có được hiệu quả quảng cáo như mong muốn mà không tốn quá nhiều chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987952987 CHAT NGAY